Đốt sùi mào gà: Những điều cần biết về cách chữa

Lượt xem: 5761

Đốt sùi mào gà hiện nay vẫn đang là phương pháp được rất nhiều các trung tâm, cơ sở y tế trên cả nước sử dụng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều người bệnh gọi điện đến cho phòng khám Thái Hà hỏi rằng liệu đốt sùi mào gà có đau không, có để lại sẹo không, sau bao lâu thì khỏi hay chi phí đốt sùi mào gà hết có nhiều không? Cho nên trong bài viết ngày hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể những thắc mắc trên. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên, bệnh có thể lây lan nhanh chóng qua đường tình dục không sử dụng biện pháp an toàn, lây truyền từ mẹ sang con, lây truyền qua đường máu, lây truyền gián tiếp qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân…

Sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị có thể ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý và sức khỏe bệnh nhân, tăng nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, gây vô sinh và ung thư.

Đốt sùi mào gà có đau không?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết thì việc điều trị sùi mào gà bằng biện pháp đốt điện, đốt bằng áp lạnh hay bằng laser nói chúng đều gây cho người bệnh đau, sưng ở vùng da bị tổn thương.

Bạn phải biết rằng quá trình phát triển sùi mào gà đó nó bắt đầu từ bên trong tế bao, sau thời gian từ các lớp hạ bì, trung bì đẩy dần dần các mụn sùi lên, vì thế cho nên việc thực hiện phương pháp đốt sùi mào gà này thì giúp cho người bệnh giải quyết được phần ngọn (ở đây tức là các nốt sùi nhìn thấy trực tiếp bằng mắt thường) chứ không thể hoàn toàn tiêu diệt triệt để được vius HPV vì nó nằm ở sâu trong các lớp da. Các tế bào này luôn được nuôi dưỡng bằng các mạch máu nên khả năng việc virus tái tạo, phát triển lại là điều chắc chắn có thể xảy ra.

Đốt sùi mào gà có để lại sẹo không?

Vâng có lẽ đây là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi đi đốt sùi mào gà vì lo sợ sẽ để lại sẹo sau điều trị, ảnh hưởng đến nhan sắc của mình. Việc đốt sùi mào gà này nếu muốn không để lại sẹo thì cẩn phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dụng cụ, trang thiết bị y tế tốt . Các bạn đừng có vì tiết kiệm tiền mà đến các trung tâm, cơ sở y tế kém chất lượng để chữa trị, bệnh không những không khỏi mà còn để lại sẹo.

Đốt sùi mào gà sau bao lâu thì khỏi?

Việc đốt sùi mào gà các bạn cần phải kiên nhẫn, không được nóng vội thì mới thấy hiệu quả. Quá trình chữa trị này được diễn ra nhiều tuần, lặp lại nhiều tháng mới loại bỏ hết được các nốt sùi. Đối với những nốt sùi có kích cỡ to bằng hạt ngô thì phải đốt khoảng 4 lần trên 1 năm thì mới triệt để được.

Chi phí đốt sùi mào gà hết có nhiều không?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa thái hà cho biết chi phí đốt sùi mào gà phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố chính sau:

Tình trạng bệnh: đó là điều chắc chắn có lẽ ai cũng biết bởi nếu phát hiện ra bệnh ở mức độ nhẹ, có biện pháp chữa trị kịp thời thì sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để chữa. Còn nếu người bệnh chủ quan, có nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi thì sau một thời gian bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng, lúc đó thật sự là rất khó để chữa và tốn kém rất nhiều tiền.

Phương pháp chữa trị: nếu người bệnh chọn các cách thức chữa truyền thống thì sẽ tiết kiêm được rất nhiều chi phí hơn so với các phương pháp chữa hiện đại nhưng bù lại người bệnh sẽ rất lâu khỏi, thậm chí còn có thể để lại sẹo, khả năng phục hồi sau chữa trị lâu, virus HPV sẽ không được triệt để hoàn toàn, khả năng tái phát bệnh rất cao.

Cơ sở chữa trị: tất nhiên khi bạn chọn các trung tâm, cơ sở y tế được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, tiên tiến thì giá thành sẽ cao hơn nhiều so với các cơ sở kém chất lượng khác.

Đốt sùi mào gà ỏ đâu tại Hà Nội là uy tín?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng trong việc điều trị đốt sùi mào gà. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều đối tượng bệnh nhân, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám.

Hiện nay phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp LEEP để chữa sùi mào gà. Ưu thế vượt trội của phương pháp này là thời gian điều trị ngắn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, triệt để tận gốc virus HPV và khả năng phục hồi lại của người bệnh nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề "Đốt sùi mào gà: Những điều cần biết về cách chữa" hi vọng các bạn để hiểu một phần nào đó về phương pháp điều trị này. Mọi thắc mắc về vấn đề này xin các bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài tư vấn của chúng tôi theo số 0325780327 hoặc trực tiếp đến phòng khám theo địa chỉ số 11 Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn.

Cập nhật lần cuối: 16-10-2022 09:14:43