Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 4270

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? là thắc mắc mà phòng khám đa khoa Thái Hà nhận được khá nhiều của chị em trong thời gian gần đây. Vậy vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giải đáp cho chị em trong bài viết dưới đây, hy vọng chị em sẽ hiểu rõ hơn về thủ thuật này.

Tiểu phẫu vá màng trinh

Vá màng trinh là một thủ thuật mới giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như đời sống hôn nhân và quan hệ vợ chồng sau này. Thủ thuật này vẫn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều chị em, thủ thuật này được thực hiện khá đơn giản, an toàn với thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 20 - 30 phút là màng trinh của bạn đã trở thành trạng thái như ban đầu.

vá màng trinh

Vá màng trinh

Vá màng trinh hết bao nhiều tiền

Về chi phí vá màng trinh sẽ liên quan đến nhiều yếu tố như phương thức phẫu thuật, tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Vì vậy, sẽ không có một mức chi phí vá màng trinh định. Cụ thể:

Tùy thuộc vào mức độ tổn thương của mỗi người là rách to hay nhỏ và màng trinh này đã rách được bao lâu.

Tuổi tác cũng là một vấn đề liên quan đến việc vá màng trinh hết bao nhiêu tiền, với những bạn gái trẻ tuổi thì vá màng trinh sẽ tái tạo lại nhanh hơn và dễ dàng hơn so với phụ nữ đứng tuổi.

Tùy vào tình trạng sức khỏe của người bệnh, nếu có phát hiện viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị dứt điểm sau đó mới tiến hành vá màng trinh thì mức chi phí lúc này sẽ có thêm phát sinh.

Tùy vào cơ sở phòng khám, trình độ chuyên môn của bác sĩ và phương pháp phẫu thuật nên chi phí sẽ khác nhau. Phương pháp phẫu thuật bằng công nghệ nước ngoài sẽ có chi phí chênh lệch với phương pháp cũ.

Tùy vào tay nghề của y bác sĩ, các chuyên gia trong chỉnh hình có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện thủ thuật vá màng trinh hiệu quả, chi phí vá màng trinh sẽ cao hơn.

Chi phí vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà được niêm yết giá công khai, đảm bảo cho các chị em hiểu rõ trước khi tiến hành vá màng trinh. Chị em không cần quá lo lắng về giá trên trời, bởi vì chi phí vá màng trinh sẽ được thu theo đúng quy định của Bộ y tế.

Địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ đáp ứng đầu đủ những tiêu chí về một cơ sở vá màng trinh an toàn, phòng khám còn có nhiều ưu việt khiến chị em tin tưởng lựa chọn như:

Phương pháp vá màng trinh tiên tiến: Phòng khám áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của nước ngoài không gây đau, không chảy nhiều máu, thời gian thực hiện phục hồi ngắn, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của chị em.

Độ an toàn cao: Với những cơ sở có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ được tiến hành vá màng trinh đảm bảo hơn những cơ sở chui, không chất lượng. Điều này đảm bảo được tình trạng sức khỏe của bạn tránh những viêm nhiễm phát sinh vì bác sĩ sẽ theo dõi, kiểm tra, chuẩn đoán chính xác tình trạng của bạn.

Thực hiện có tính thẩm mỹ cao: Sau tiểu phẫu, ngoài việc đảm bảo độ an toàn thì khi tiến hành phải thực hiện gần giống như lúc chưa bị rách, không nhận biết được đường vá và không rách đường vá.

Quy trình vá màng trinh được chuẩn hóa: Khi thực hiện vá màng trinh tại  phòng khám đa khoa Thái Hà chị em có thể yên tâm tin tưởng bởi quy trình thực hiện khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn, hiệu quả của Bộ Y tế. Trước và sau khi tiểu phẫu vá màng trinh các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn để giúp bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết, giúp cơ thể được phục hồi nhanh chóng và đạt kết quả tiểu phẫu cao.

Phòng khám còn có các yếu tố là phòng khám chất lượng cao với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại, sạch sẽ nhằm phục vụ bệnh nhân hiệu quả tốt , thái độ đón tiếp và chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, thân thiện, chi phí thực hiện thủ thuật phù hợp. Hơn thế, thông tin của bệnh nhân được bảo mật rất cao nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến làm thủ thuật vá màng trinh.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn thì hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0325780327 hoặc click vào bảng chat bên dưới để trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 23-04-2021 09:30:46