Dấu hiệu vô sinh ở nam giới

  • Tác giả: 
  • Tham vấn y khoa: 
Lượt xem: 4666

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới: Khi xã hội càng phát triển kéo theo sự ô nhiễm của môi trường ngày càng tăng khiến cho con người chịu không ít tác động xấu và mắc vô số bệnh. Một trong những bệnh khó chữa và thường gặp ở nam giới đó là bệnh vô sinh, căn bệnh này đã khiến không ít gia đình mất đi hạnh phúc, làm nam giới mất đi quyền làm cha thiêng liêng của mình. Nhưng bệnh vô sinh lại rất khó để phát hiện thông thường chỉ sau khi đi khám sức khỏe sinh sản bạn mới nhận ra điều này. Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn một vài dấu hiệu vô sinh ở nam giới mà không phải bạn nào cũng biết.

dau hieu vo sinh

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới là gì?

Dấu hiệu vô sinh

Dấu hiệu vô sinh ở nam tại bộ phận sinh dục

Bị liệt dương: Dương vật không có khả năng cương cứng.

Dương vật nhỏ, teo phát triển không bình thường.

Khi xuất tinh, tinh dịch rất ít có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh, đây là biểu hiện của bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh tinh trùng rất yếu và không thể thụ tinh.

Bìu teo nhỏ như hai hòn bi, hoặc sưng đau do viêm mào tinh hoàn hay xoắn tinh hoàn.

Tinh trùng yếu, dị dạng và số lượng rất ít hay gần như không có.

Nhiễm các bệnh như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà bộ phận sinh dục..

Cảm giác sưng đau ở bìu do viêm mào tinh hoàn hay xoắn tinh hoàn.

Đầu dương vật mưng mủ và thường tiết màu vàng nhạt và xanh nhẹ do bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay nhiễm khuẩn niêm mạc quy đầu và viêm niệu đạo.

Khi đi tiểu dương vật đau rát có thể do viêm bàng quang, niêm mạc niệu đạo hay viêm niệu đạo.

Bao quy đầu quá dài và không lột được.

Dấu hiệu vô sinh ở nam tại các bộ phận khác trên cơ thể

Dấu hiệu vô sinh ở nam giới còn được biểu hiện ở một số triệu chứng như sau nhưng tỉ lệ chính xác của nó thấp hơn so với các biểu hiện ở dương vật.

Da vàng vọt, xanh xao, da khô hoặc nhăn nheo, nói cụt hơi biểu hiện của yếu sinh lý.

Béo phì, phù tay chân, rụng tóc, thị lực yếu, stress trầm trọng.

Ra nhiều mồ hôi, sợ quan hệ tình dục hoặc không thích quan hệ tình dục và xuất hiện nhiều nốt đỏ nóng ran.

Nam giới mắc bệnh vô sinh rất khó để điều trị vì vậy khi phát hiện ra một trong những dấu hiệu trên thì các bạn nên đến ngay các cơ sở khám chữa bệnh vô sinh uy tín để chữa trị kịp thời, bệnh vô sinh thường rất khó chữa và phải mất nhiều thời gian mới có thể trị khỏi, cũng có thể không chữa trị được vì thế mà rất nhiều nam giới không có khả năng có con.

Điều trị vô sinh ở nam giới như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị vô sinh cho nam giới song không phải cách nào cũng hiệu quả cho người bệnh. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có các phương pháp chữa trị phù hợp . Một vài phương pháp điều trị vô sinh ở nam giới như:

Phương pháp điều trị bằng phẫu thuật: Phương pháp này dễ làm và tỉ lệ thành công cao, được chỉ định trong các trường hợp nam giới hẹp bao qui đầu, lỗ niệu đạo lạc chỗ; giãn tĩnh mạch thừng tinh; tắc đường dẫn tinh hay bất lực do tổn thương thực thể như dây cột gốc dương vật, ống hút chân không ...

Phương pháp sử dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: Các bác sĩ tạo sự thuận lợi cho quá trình thụ tinh và thụ thai có thể diễn ra trong điều kiện số lượng và chất lượng tinh trùng yếu hoặc bị suy giảm. Bác sĩ sẽ sử dụng ba kỹ thuật chính là thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) và tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI). Các phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao, chính xác nhưng tỉ lệ thành công lại không nhiều do bệnh nhân mắc bệnh tinh trùng yếu, hoặc chết yểu rất khó chữa.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã điều trị vô sinh cho rất nhiều trường hợp vô sinh ở nam giới và có kết quả tốt. Mọi thông tin chữa trị vô sinh ở nam giới vui lòng liên hệ số điện thoại 0325780327 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ 11 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chữa trị miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 17-04-2021 09:18:47