Địa chỉ uy tín thu hẹp âm đạo tại Hà Nội

Lượt xem: 4486

Việc “cô bé” bị giãn quá mức sẽ khiến chuyện “chăn gối” không còn mặn nồng như trước mà thay vào đó là những than phiền của cuộc sống, khiến hạnh phúc gia đình không còn êm ấm như ngày nào. Ngoài ra còn tạo nên áp lực mặc cảm, buồn phiền mỗi khi gần gũi bạn đời của chị em. Nắm bắt được tâm lý của chị em dưới đây các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà xin chia sẻ địa chỉ uy tín thu hẹp âm đạo tại Hà Nội giúp nữ giới tự tin, để lấy lại sự tự tin trong tình yêu và cuộc sống.

thu hẹp âm đạo

Địa chỉ thu hẹp âm đạo tại Hà Nội

Lợi ích mang lại khi thu hẹp âm đạo

Phần lớn, chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục hay trong quá trình sinh đẻ thì âm đạo sẽ không thể trở lại được như thời ban đầu, điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, nhu cầu thu hẹp âm đạo ngày càng nhiều vì chị em có thể nhận biết được những lợi ích mang lại khi thu hẹp âm đạo như sau:

  • Thu hẹp âm đạo không chỉ giúp se khít vùng kín mà các bác sĩ sẽ cắt thừa phần da ở môi lớn, môi nhỏ giúp tăng tính thẩm mĩ.
  • Giúp khôi phục các cơ trong âm đạo trở lại như lúc ban đầu và giúp âm đạo được co giãn tốt hơn.
  • Vùng kín se khít thì sẽ hạn chế được tình trạng viêm nhiễm và hạn chế mắc các bệnh phụ khoa do vi khuẩn nấm xâm nhập.
  • Thu hẹp âm đạo giúp cho lực ma sát khi dương vật được đưa vào âm đạo tăng lên làm cho quá trình giao hợp và cải thiện đời sống vợ chồng.

Lưu ý: Với những chị em sau khi trải qua quá trình sinh nở thì âm đạo bị giãn nở rộng và không thể trở về tình trạng ban đầu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục. Chính vì vậy, mà có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp thu nhỏ âm đạo tại phòng khám đa khoa Thái Hà để “tân trang” lại cô bé.

Thu hẹp âm đạo

Quy trình thu hẹp âm đạo

Địa chỉ uy tín thu hẹp âm đạo tại Hà Nội

Với tiêu chí “làm đẹp an toàn” thì phòng khám đa khoa Thái Hà luôn cố gắng đầu tư để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến những chất lượng dịch vụ tốt , làm hài lòng mọi khách hàng đến với phòng khám, kể cả những khách hàng khó tính . Chính vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà được đông đảo khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và lựa chọn trở thành địa chỉ thu hẹp âm đạo với những lý do như:

Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến, 100% đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề khám và chữa các bệnh phụ khoa cũng như thẩm mỹ vùng kín, vá màng trinh, cùng thực hiện khép kín đạt chuẩn, phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ.

Phòng khám có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề

Các chuyên gia phòng khám sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt cụ thể tình trạng của từng trường hợp khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng của mình. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và xác định liệu trình phù hợp để đạt được hiệu quả như chị em mong muốn.

Phòng khám thực hiện thu hẹp âm đạo chuẩn hóa

Quá trình thu hẹp âm đạo được thực hiện theo một quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt mọi tiêu chuẩn an toàn do sở y tế quy định, nhằm đảm bảo tuyệt đối sự an toàn của khách hàng.

Phòng khám đề cao lợi ích hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với phòng khám thì bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình chăm sóc từ đội ngũ y bác sỹ. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn tận tình mọi thủ tục cần thiết. Bên cạnh đó, Phòng khám cung cấp dịch vụ trẻ hóa, thu hẹp âm đạo với mức chi phí cạnh tranh hiện nay.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn thì hãy liên hệ tới Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0325780327 hoặc click chuột  vào bảng chat để gặp trực tiếp chuyên gia, các bác sĩ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Cập nhật lần cuối: 03-01-2023 10:20:50

Bài viết bạn có thể quan tâm: