Vá màng trinh có trở về như ban đầu không?

Lượt xem: 3937

Vá màng trinh là một trong những thủ thuật chỉnh hình phụ khoa khá phổ biến, tuy đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng quy trình thực hiện tiểu phẫu này thiết phải được tuân thủ một cách nghiêm ngặt mới mong đạt được kết quả như mong muốn. Bài viết dưới đây của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp chị em hiểu thêm về thủ thuật này.

“Chào bác sĩ, cách đây 2 năm em có quan hệ tình dục với bạn trai và do không hợp nên cả hai đã chia tay. Hiện tại, em đang chuẩn bị cho việc kết hôn với người khác yêu thương em. Vì đã mất trinh nên em rất sợ quá khứ của mình sẽ làm cho tình cảm hiện tại của em bị tan vỡ, xáo trộn. Chính vì vậy em muốn đi vá lại màng trinh, nhưng em không biết vá màng trinh có trở về như ban đầu không? Mong bác sĩ trả lời giúp em.”

(Nga, 25 tuổi, Hải Phòng)

vá màng trinh

Vá màng trinh

Vá màng trinh có trở về như ban đầu không?

Vá màng trinh là một kỹ thuật giúp khôi phục tái tạo lại màng trinh đã rách sang hình dạng màng trinh như ban đầu thông qua phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ vùng kín, đồng thời khôi phục lại khả năng sinh lý cũng như bù đắp các tổn thương về mặt tinh thần cho chị em.

Nhiều chị em thường lầm tưởng rằng, phẫu thuật vá màng trinh không trở về như ban đầu thì không phải như vậy. Vá màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhằm tái tạo lại màng trinh cũ và không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ thực hiện vá màng trinh với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nước ngoài được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Sau khi tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh, theo thể trạng mỗi người mà thời gian phục hồi hoàn toàn sẽ khác nhau. Sau 2 tuần tiến hành tiểu phẫu, vết khâu màng trinh sẽ dần liền lại. Chị em giữ gìn và chăm sóc cẩn thận thì màng trinh sẽ phục hồi nhanh chóng và đảm bảo như thời con gái.

Cam kết tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Cam kết đem lại kết quả tiểu phẫu hiệu quả, tiết kiệm và hạn chế tối đa tình trạng bị rách trở lại.

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối, tránh tình trạng người bệnh có tâm lý tự ti, mặc cảm.

Tất cả các điều kiện tối ưu đều được đảm bảo nghiêm ngặt và diễn ra theo đúng quy trình bao gồm trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng, bác sĩ tiến hành phẫu thuật là những người có trình độ chuyên môn với dày dặn kinh nghiệm, tất cả các quy trình đều được thực hiện theo từng bước chuẩn xác.

Tùy thuộc vào cơ địa và mức độ rách màng trinh của mỗi chị em mà thủ thuật vá màng trinh có thể nhanh hay chậm khác nhau. Thủ thuật được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, giúp cho màng trinh khôi phục như thời con gái.

Nếu chị em đang có ý định tìm địa chỉ vá màng trinh có thể trở về như ban đầu thì đừng lo lắng gì nữa mà hãy yên tâm về chất lượng Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0325780327 để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 23-04-2021 09:31:05