Kéo dài dương vật giúp cậu nhỏ dài và to hơn

Lượt xem: 5986

Gặp rắc rối trong đời sống tình dục luôn là vấn đề nhạy cảm mà chẳng mấy người muốn nhắc đến, đặc biệt là ở nam giới. Đối với nam giới, chuyện chăn gối không chỉ đơn giản là thỏa mãn nhu cầu của hai phía mà nó còn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Chính vì vậy nếu không may nam giới gặp những vấn đề gì trong chuyện này sẽ cảm thấy rất tự ti và bức bối. Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới gặp phải các vấn đề rắc rối trong chuyện này lại không dám chia sẻ. Trong các vấn đề liên quan đến tình dục thì vấn đề liên quan đến kích thước dương vật là vấn đề nan giải .

Vậy làm cách nào để dương vật to và dài hơn? Cùng tham khảo bài viết sau:

keo dai duong vat

Cách làm tăng chiều dài cậu nhỏ.

Cách làm cho dương vật dài và to hơn

Cách chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: Có rất nhiều nam giới có kích cỡ cậu nhỏ không hoàn hảo, nghĩa là dương vật ngắn hoặc quá bé.

Dương vật là bộ phận sinh dục trực tiếp và có vai trò quan trọng tham gia vào quan hệ tình dục. Nếu cậu nhỏ quá nhỏ hoặc ngắn sẽ không đủ độ kích thích đối với cô bé để đạt khoái cảm trong chuyện chăn gối. Nếu tình trạng này kéo dài lâu dần sẽ gây nên tâm lí chán nản, buồn bã, giảm dần hứng thú tình dục,dẫn dến tình cảm bị rạn nứt. Chính vì vậy, câu hỏi làm thế nào để cải thiện kích thước của cậu nhỏ là câu hỏi được nhiều nam giới thắc mắc và quan tâm.

Kéo dài dương vật là thủ thuật để cải thiện kích cỡ của dương vật, làm cho dương vật to và dài hơn, từ đó có tác dụng cải thiện đời sống tình dục cũng như tăng khoái cảm cho cả hai. Nam giới có thể thực hiện kéo dài dương vật bằng các mẹo nhưng kết quả thường không mấy khả quan, phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả hiện nay là phẫu thuật.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ để giúp tăng kích thước cậu nhỏ dài và to ra, trong các phương pháp đó thì phẫu thuật kéo dài, làm to dương vật cũng là biện pháp được nhiều lựa chọn giúp dương vật to và dài hơn. Có rất nhiều phòng khám đã áp dụng các phương pháp này nhằm cải thiện cậu nhỏ cho bệnh nhân có nhu cầu.

Phẫu thuật kéo dài, làm to dương vật là phương pháp khá đơn giản, không quá khó để thực hiện, tuy nhiên muốn đạt hiệu quả cao thì nam giới phải lựa chọn đúng cơ sở y tế, phòng khám nam khoa uy tín để thực hiện nhằm tránh các rủi ro không cần thiết.

Khi tiến hành phương pháp phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ người ta thường phẫu thuật cắt dây chằng nối từ dương vật với xương mu. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng chỉ khi nào chiều dài của cậu nhỏ quá ngắn dưới 4 cm thì mới cần phẫu thuật. Khi phẫu thuật thì nam giới phải lựa chọn những địa điểm phòng khám và cơ sở y tế uy tín để tiến hành. Bởi nếu làm phẫu thuật ở những cơ sơ y tế kém chất lượng thì nam giới rất có thể gặp các vấn đề như viêm nhiễm dương vật, chức năng cậu nhỏ bị suy giảm hoặc mất tính thẩm mỹ... hiệu quả thì chưa thấy mà "tiền mất tật mang". Sau khi phẫu thuật thành công thì các bạn cũng nên chú ý giữ gìn vệ sinh cậu nhỏ thật tốt để tránh bị viêm nhiễm, kiêng quan hệ trong vài tuần, mặc quần rộng rãi để cậu nhỏ nhanh chóng hồi phục.

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật này, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng máy móc kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả tốt . Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0325780327 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 15-10-2022 08:34:57