Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 5236

Thu hẹp âm đạo là một chủ đề hiện được rất nhiều chị em quan tâm bởi chị em sau nhiều năm quan hệ tình dục hoặc trải qua quá trình sinh đẻ thì âm đạo sẽ bị lão hóa dần, các cơ âm đạo bị mất chức năng co giãn vùng kín “xuống cấp” khiến cho chị em phiền lòng, hạnh phúc không được viên mãn. Ước muốn lấy lại sự tự tin như tuổi đôi mươi, thu hẹp âm đạo là mong muốn của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những người đã qua sinh nở nhiều lần. Câu hỏi đặt ra lúc này thu hẹp âm đạo có giá bao nhiêu, vì vậy trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến thủ thuật thu hẹp âm đạo để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu

thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật nhằm phục hồi lại cấu trúc và chức năng của âm đạo theo ý muốn của nữ giới. Một trong những yếu tố mà chị em rất quan tâm khi quyết định thu hẹp âm đạo là mức chi phí mình phải chi trả, thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu. Tuy nhiên, không có một địa chỉ thu hẹp âm đạo nào dám khẳng định chính xác từng mức phí, mà chỉ có thể dự đoán qua từng bước sau:

Mức độ lão hóa của âm đạo: Âm đạo nếu trải qua nhiều lần sinh nở hoặc quan hệ tình dục nhiều cộng với cơ địa khó phục hồi thì mức chi phí thu hẹp âm đạo sẽ cao hơn so với bình thường.

Có đang mắc bệnh phụ khoa nào không: Trước khi thu hẹp âm đạo thì chị em được kiểm tra sơ bộ xem có mắc phải các căn bệnh phụ khoa nào có thể ảnh hưởng đến quá trình thu hẹp âm đạo không rồi mới thực hiện.

Phương pháp thực hiện: Tùy vào phương pháp chị em muốn áp dụng sẽ có các chi phí khác nhau. Nếu chị em lựa chọn thu hẹp âm đạo bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại V-Beauty thì mức chi phí phải trả sẽ chênh lệch so với phương pháp phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

Chi phí tiêu viêm sau thủ thuật: Quá trình tiêu viêm rất quan trọng, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định truyền dịch và tiêu viêm sau thủ thuật. Tuy nhiên, tùy vào tình hình mỗi người mà có thể phải dùng thêm thuốc, việc này cũng khiến cho chi phí tiêu viêm thay đổi.

Cơ sở thực hiện thu hẹp âm đạo: Tùy vào địa chỉ thu hẹp âm đạo sẽ có các mức giá khác nhau vì trình độ chuyên môn bác sĩ thực hiện và cơ sở vật chất từng phòng khám. Ở các địa chỉ thu hẹp âm đạo này có thể khác nhau đồng nghĩa sẽ đảm bảo hơn các địa chỉ thu hẹp âm đạo rẻ tiền.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín tại Hà Nội

Thu hẹp âm đạo là một phẫu thuật đơn giản, người phụ nữ có thể lấy lại sự tự tin của mình, cải thiện đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản sẽ được bảo vệ tốt hơn. Chính vì vậy, nếu được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa chất lượng uy tín thì sẽ vừa đảm bảo tính an toàn lẫn tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu.

Do đó, phòng khám đa khoa Thái Hà được đông đảo khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và lựa chọn thành địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà đảm bảo đầy đủ những tiêu chí ở trên.

  1. Được Bộ y tế cấp phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ y tế theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời địa chỉ phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bảo vệ quyền cũng như lợi ích phù hợp của khách hàng khi đăng ký thực hiện dịch vụ.

  1. Cơ sở vật chất hiện đại

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến, phòng khám đa khoa Thái Hà chịu khó đầu tư một cách thống về hệ thống cơ sở vật chất. Phòng khám mở ra các phòng ban về thẩm mỹ, phẫu thuật riêng biệt. Hệ thống máy móc được nâng cấp thường xuyên được đảm bảo an toàn và hiệu quả, được Bộ y tế kiểm định rõ ràng nguồn gốc. Bên cạnh đó, chúng tôi hiện đang áp dụng công nghệ EVE, trở thành địa chỉ thu hẹp âm đạo an toàn trên địa bàn Hà Nội.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà thu hẹp âm đạo được thực hiện theo một quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt mọi tiêu chuẩn an toàn do Bộ y tế quy định nhằm đảm bảo tuyệt đối sự an toàn của khách hàng.

  1. Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt cụ thể tình trạng từng trường hợp khách hàng, giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng của mình. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và xác định tình trạng phù hợp để đạt được hiệu quả như chị em mong muốn.

Sau điều trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp theo dõi kết quả cho đến khi tình trạng của chị em ổn định. Không những vậy, các chuyên gia sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da, những điều cần kiêng kỵ cũng như giải đáp mọi thắc mắc bạn quan tâm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0325780327 hoặc click vào bảng chat để được gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Cập nhật lần cuối: 23-04-2021 09:31:38

Bài viết bạn có thể quan tâm: