[Bảng giá] Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 10690

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, bảng giá cắt bao quy đầu là câu hỏi khiến nam giới lo lắng vì nghĩ rằng tiểu phẫu rất tốn kém. Suy nghĩ của bạn có đúng hay không? Hãy tìm hiểu cách tính chi phí cắt bao quy đầu trong bài viết dưới đây nhé!

chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì? Lợi ích của cắt da quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản, thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút nhằm cắt bỏ đi phần da thừa không cần thiết ở bao quy đầu. Thường thì những trường hợp mắc chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu.

Không chỉ giúp loại bỏ đi phần da thừa, thủ thuật cắt bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh như:

  • Giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  • Giúp dương vật phát triển tới một kích thước đầy đủ, chuẩn.

  • Hỗ trợ việc vệ sinh bộ phận sinh dục nhanh chóng, giúp loại bỏ được các cặn bẩn.

  • Giúp đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản, làm giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  • Giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

  • Hạn chế nguy cơ làm lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình.

Nam giới nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để đảm bảo an toàn của ca tiểu phẫu và chỉ phải thanh toán một khoản chi phí cắt bao quy đầu không quá cao.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá cắt bao quy đầu

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Chúng ta có thể xét đến những yếu tố sau đây:

chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Tình trạng bao quy đầu

Một trong những yếu tố đầu tiên có ảnh hưởng đến mức chi phí cắt bao quy đầu đó là tình trạng, mức độ bao quy đầu của người bệnh. Ở mỗi người sẽ có tình trạng bao quy đầu khác nhau, có người ở mức độ nhẹ, nhưng cũng có người ở mức độ nặng. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra để xác định cụ thể.

Đối với những nam giới chỉ bị hẹp/dài bao quy đầu thông thường, không mắc các bệnh viêm nhiễm và chỉ đơn thuần là cắt bao quy đầu thì mức chi phí sẽ ít hơn. Còn đối với những nam giới có kèm theo các bệnh viêm nhiễm thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn, tốn kém hơn.

Hầu hết các trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm sẽ được bác sĩ điều trị trước, sau đó mới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp cắt bao quy đầu được lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu và mỗi phương pháp sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với điều kiện của mình.

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Một trong những phương pháp dùng để cắt bao quy đầu là phương pháp truyền thống, phương pháp này được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn do có chi phí cắt bao quy đầu thấp hơn. Bệnh nhân sẽ được gây tê, sau đó bác sĩ sẽ sử dụng một loại dao mổ chuyên dụng để loại bỏ đi phần da thừa không cần thiết, cuối cùng là khâu lại vết thương.

Tuy có độ hiệu quả nhưng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thường dễ gây đau đớn, dễ để lại sẹo nếu trong quá trình thực hiện không đảm bảo. Chính vì vậy, phương pháp này hiện ít được sử dụng để cắt bao quy đầu cho nam giới.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser

Đây là phương pháp sử dụng tia laser với cường độ cao chiếu trực tiếp vào phần da cần cắt bỏ ở bao quy đầu, cách này thực hiện khá nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ ở khu vực cắt.

Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bằng laser vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như là: Dễ gây chảy máu trong quá trình thực hiện, dễ để lại sẹo sau khi thực hiện và nếu người bệnh không chú ý, khu vực chiếu laser dễ dẫn đến viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nước ngoài

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của nước ngoài đang là phương pháp tiểu phẫu được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì khả năng phục hồi nhanh và có tính thẩm mỹ cao. Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thái Hà đã ứng dụng thành công hình thức tiểu phẫu này và ghi nhận hiệu quả vượt trội.

Được gọi là công nghệ xâm lấn tối thiểu vì phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

  • Thủ thuật này có thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút.

  • Không gây đau đớn, không làm chảy máu trong thời gian thực hiện.

  • Đảm bảo độ an toàn, hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ ở khu vực cắt cao.

  • Giúp làm giảm nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng sau khi thực hiện.

  • Nhờ kỹ thuật hiện đại mà bệnh nhân hồi phục nhanh, vết thương mau lành.

Chi phí cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu nước ngoài và Laser tuy đắt hơn đôi chút nhưng giảm đau hiệu quả, tính thẩm mỹ cao và thời gian phục hồi nhanh. Ngược lại, giá tiền cắt bao quy đầu theo cách truyền thống tuy rẻ hơn nhưng sẽ gây nhiều đau đớn cho người bệnh, để lại sẹo nên rất ít quý ông lựa chọn phương pháp này.

Chi phí khám lâm sàng và xét nghiệm trước khi cắt bao quy đầu

Bác sĩ cần phải quan sát trực tiếp bằng mắt thường và chỉ định các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo người bệnh đủ điều kiện sức khỏe để làm tiểu phẫu.

Trường hợp nam giới bị kèm thêm các bệnh viêm nhiễm thì bác sĩ sẽ nhanh chóng điều trị trước, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu cho nam giới. Ngoài ra, nam giới mắc chứng máu khó đông cũng không thể làm tiểu phẫu.

Bệnh viện, phòng khám mà bạn lựa chọn

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà nam giới lựa chọn. Tại những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng thường có mức giá khác so với những địa chỉ cắt bao quy đầu kém chất lượng, không đảm bảo. Do đó, bệnh nhân nên chú ý kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu.

Tất nhiên một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thường có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, dịch vụ y tế đạt chuẩn. Điều này sẽ giúp ca thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Còn ngược lại, nếu nam giới lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu không uy tín, không chất lượng, bác sĩ không có kinh nghiệm, trang thiết bị không đảm bảo thì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình tiểu phẫu, thậm chí là dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Do đó, bệnh nhân không nên nhìn vào mức chi phí mà ham rẻ những địa chỉ không uy tín. Hãy sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, tin cậy để đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe của mình.

Bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu nổi tiếng không?

Hiện nay tại một số bệnh viện, phòng khám có tiện ích lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu. Những bác sĩ nổi tiếng được nhiều bệnh nhân lựa chọn thường sẽ yêu cầu một mức thanh toán cao hơn. Vì vậy, bệnh nhân sẽ phải trả một mức chi phí cắt bao quy đầu đắt hơn nhưng đổi lại là tâm lý thoải mái.

Chi phí thuốc men, chăm sóc sau cắt bao quy đầu

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, phái mạnh cũng cần chi trả một số khoản như tiền thuốc, tiền thuốc giảm đau, thuốc chống nhiễm trùng, tiền chăm sóc dịch vụ… tùy vào từng trường hợp. Ở nhiều bệnh viện và phòng khám chất lượng cao đang có dịch vụ chăm sóc đặc biệt sau tiểu phẫu giúp người bệnh thư giản tốt hơn.

Tình trạng sức khỏe và khả năng hồi phục của bệnh nhân

Với những nam giới có tình trạng sức khỏe đảm bảo, không bị viêm nhiễm tại khu vực cắt bao quy đầu, sử dụng ít thuốc… thì tất nhiên chỉ phải chi trả ít tiền. Còn với những nam giới có tình trạng không ổn định, dễ bị viêm nhiễm sau khi thực hiện thủ thuật thì bắt buộc phải điều trị lại, do đó phải chi trả nhiều tiền hơn.

Chi phí tái khám (nếu có)

Ngoài ra, mức chi phí cắt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào chi phí tái khám sau khi bệnh nhân cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, chỉ những bệnh viện công mới thu phí tái khám, còn ở những phòng khám uy tín thì miễn phí khoản phí này.

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Chi phí cắt bao quy đầu ở phòng khám Thái Hà theo quy định chung của Bộ Y Tế, phù hợp với túi tiền bệnh nhân. Phòng khám tự hào là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng và kỹ thuật cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay.

Người bệnh muốn giảm giá cắt bao quy đầu, hãy nhanh tay đặt lịch khám bằng cách gọi vào số hotline 0325 780 327 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến để nhận mã Khuyến Mại:

  • Gói khám, kiểm tra tình trạng bao quy đầu chỉ với 320.000 đồng

  • Giảm đến 30% chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu không đau tại phòng khám Thái Hà

Ngoài vấn đề chi phí cắt bao quy đầu được chia sẻ ở phần trên, nhiều nam giới còn muốn tìm hiểu thêm về quy trình tiểu phẫu và chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 1: Kiểm tra cụ thể

Trước tiên, nam giới sẽ được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám cụ thể về tình trạng bao quy đầu, kiểm tra xem mức độ bao quy đầu như thế nào, kiểm tra xem có đáp ứng đủ điều kiện cắt bao quy đầu hay không.

Đối với trường hợp nam giới mắc thêm các bệnh viêm nhiễm, bắt buộc các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước, sau đó mới thực hiện quy trình cắt bao quy đầu cho nam giới.

Đồng thời ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, sát khuẩn bộ phận sinh dục bằng dung dịch khử trùng. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc giảm đau và gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho người bệnh trong quá trình tiểu phẫu.

Bước 2: Xác định vị trí tiểu phẫu

Đến bước tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng các loại thiết bị dùng trong y tế để xác định, bóc tách phần da thừa ở bao quy đầu, sau đó đánh dấu một cách cẩn thận để chuẩn bị tiến hành cắt bỏ đi lớp da thừa đó.

Bước 3: Cắt bao quy đầu ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nước ngoài

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì các thiết bị được sử dụng trong việc cắt bao quy đầu đều được vô trùng một cách kỹ lưỡng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần da thừa ở bao quy đầu cho người bệnh một cách nhanh chóng, cẩn thận và kỹ càng, cuối cùng là dùng chỉ tự tiêu để khâu lại vết tiểu phẫu.

Sau khi hoàn tất thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu vết thương cẩn thận, sau đó sử dụng băng gạc sạch để băng lại khu vực cắt bao quy đầu cho người bệnh.

Bước 4: Chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi quá trình cắt bao quy đầu diễn ra xong, nam giới có thể ra về nghỉ ngơi tại nhà. Tuy nhiên, nam giới cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Giữ gìn, vệ sinh khu vực tiểu phẫu một cách cẩn thận. Tránh để nước tiểu dính vào vết thương.

  • Thay băng gạc, sử dụng thuốc giảm đau theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

  • Tránh mặc quần áo, đặc biệt là quần lót chật vì sẽ làm ảnh hưởng đến vết tiểu phẫu.

  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, lành mạnh.

  • Tránh quan hệ tình dục cho đến khi vết tiểu phẫu lành hoàn toàn.

Trên đây là những giải đáp cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Nếu còn câu hỏi nào khác, các bạn hãy gọi ngay đến hotline 0325.780.327 hoặc click vào khung chat cuối màn hình để trao đổi trực tiếp với bác sĩ  nhé!

Cập nhật lần cuối: 21-02-2023 14:02:16