8 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 19306

Khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội? Top 8 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, phòng khám sản phụ khoa tốt ở Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

khám phụ khoa ở đâu tốt  hà nội

Khám phụ khoa như thế nào?

Khám phụ khoa là công việc kiểm tra, xem xét cơ quan sinh dục của người phụ nữ gồm khu vực trong, ngoài bộ phận sinh dục, kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường không. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ chỉ định làm thêm các phương pháp siêu âm, xét nghiệm để chẩn đoán.

Việc thăm khám & xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ nắm rõ được tình hình sức khỏe sinh sản nữ giới. Trường hợp có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa hay các biểu hiện bất thường nào đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa ngay khi nhận thấy có các biểu hiện bất thường sau:

  • Âm đạo sưng tấy kèm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

  • Có dấu hiệu tấy đỏ, xuất hiện các vết lở loét, mụn nhọt ở bộ phận sinh dục.

  • Đau ở vùng bụng dưới, đau ở xương chậu, đau vùng kín khi quan hệ.

  • Vùng kín tiết ra nhiều dịch, có màu sắc lạ và kèm mùi hôi tanh khó chịu.

  • Có biểu hiện bất thường khi quan hệ tình dục như đau khi giao hợp, chảy máu bất thường sau khi quan hệ tình dục.

  • Tiểu buốt, tiểu rắt, đau mỗi khi đi tiểu…

  • Chu kỳ kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ra ít hoặc ra nhiều, thống kinh, rong kinh, vô kinh…

  • Suy giảm ham muốn tình dục, chán nản mỗi khi yêu...

Tiêu chí lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín

  • Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt là những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động công khai, đầy đủ và hoạt động dưới sự kiểm soát của các cơ quan cấp cao.

  • Các bác sĩ có trình độ, tay nghề cao, được đào tạo bài bản để có thể giúp chẩn đoán, điều trị bệnh cho bệnh nhân một cách có hiệu quả.

  • Hệ thống cơ sở vật chất của địa chỉ phòng khám phụ khoa đó phải đảm bảo về trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.

  • Mức chi phí kiểm tra, thăm khám minh bạch với bệnh nhân, không có sự đút lót, hối lộ.

  • Ngoài ra, những thông tin của bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được bảo mật một cách cẩn thận, đầy đủ.

Khám phụ khoa ở đâu? Top 8 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại Hà Nội

Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, thực tế lựa chọn được một phòng khám phụ khoa uy tín không hề dễ dàng. Bởi vì, phòng khám sản phụ khoa thì có rất nhiều nhưng những cơ sở khám chữa bệnh có tâm - có tầm thì rất ít. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây.

phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần

  • Thời gian tư vấn & đăng ký nhận ưu đãi: 6h30 - 23h hằng ngày.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được rất nhiều chị em đánh giá cao và luôn tin tưởng, tìm đến để thăm khám. Tại đây luôn là địa chỉ không chỉ được đánh giá cao từ bệnh nhân mà còn là một địa chỉ với đầy đủ các thế mạnh.

Ngoài thăm khám phụ khoa, phòng khám còn tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh về nam khoa, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh thuộc khu vực hậu môn trực tràng, bệnh vô sinh hiếm muộn… tùy vào từng trường hợp.

Đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà, chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi phòng khám có đầy đủ những thế mạnh, ưu điểm vượt trội sau:

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những người có trình độ, chuyên môn giỏi, được đào tạo một cách cụ thể, đầy đủ và đã từng làm việc, công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn. Điều này sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng, chính xác để có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp đối với từng trường hợp.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là một bác sĩ đã từng nhận được rất nhiều chứng chỉ trong thời gian công tác, làm việc. Đã từng có rất nhiều năm công tác về lĩnh vực sản phụ khoa nên bác sĩ rất giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong việc thăm khám, điều trị cho chị em phụ nữ. Công việc chuyên môn của bác sĩ là thăm khám, kiểm tra các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hiếm muộn… hiệu quả nên được rất nhiều chị em tin tưởng đăng ký khám.

Phương pháp điều trị

Về phương pháp điều trị, phòng khám luôn áp dụng, ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tân tiến vào điều trị bệnh cho bệnh nhân để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao, đồng thời giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả để bệnh nhân có thể yên tâm sau khi điều trị. Một số công nghệ hiện đại đang được sử dụng để điều trị cho chị em tại phòng khám như:

  • Công nghệ OZONE: Là công nghệ điều trị không xâm lấn nhờ vào hoạt tính của ozone tinh khiết mạnh, kết hợp cùng oxy nguyên tử đưa vào theo một đầu dẫn khí đặc chế, từ đó giúp loại bỏ, tiêu diệt nhanh chóng các tác nhân có hại, không gây đau đớn, chảy máu, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao.

  • Công nghệ dao LEEP: Được thực hiện bằng cách sử dụng dao điện và tiến hành phẫu thuật không xâm lấn, được dùng để điều trị các bệnh như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung… với nhiều ưu điểm nổi trội như ít chảy máu, không đau, hiệu quả điều trị cao, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Công nghệ CPCI: Chủ yếu sử dụng một loại tia sóng điện cao tần để điều trị nhanh chóng, giúp hồi phục niêm mạc tử cung mà không làm ảnh hưởng tới các khu vực lân cận, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em.

  • Máy HGP – 1000: Thực chất phương pháp này sử dụng máy HGP – 1000 để điều trị bệnh viêm vùng chậu cho nữ giới. Có sự kết hợp giữa phương pháp điều trị truyền thống và hiện đại giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc bằng việc dẫn nhiệt và các ion thuốc nhằm giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, điều trị bệnh dứt điểm, nhanh chóng.

Chương trình khuyến mại

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, chị em có thể đặt lịch hẹn khám với các nhân viên tư vấn của phòng khám để được hướng dẫn cụ thể hơn. Cách đặt lịch hẹn khám khá đơn giản, chị em chỉ cần gọi tới số hotline hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến để được hướng dẫn.

Với gói khám phụ khoa chỉ với 320,000 đồng, chị em sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra các hạng mục như:

  • Soi âm đạo

  • Kiểm tra khí hư bất thường

  • Kiểm tra vi khuẩn nấm

  • Kiểm tra vi khuẩn lậu

  • Xét nghiệm nước tiểu

  • Xét nghiệm máu

  • Kiểm tra phát hiện thai sớm

Không những được kiểm tra đầy đủ các hạng mục khi thăm khám, chị em còn được giảm 30% chi phí tiểu phẫu, điều trị bệnh. Hãy nhanh tay đăng ký lịch khám tại đây nhé!

Đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí

Không chỉ có một đội ngũ bác sĩ giỏi mà phòng khám còn có riêng một đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên hỗ trợ, tư vấn cho bệnh nhân tất cả những thắc mắc về sức khỏe sinh sản, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa…

Chị em có thể thoải mái trao đổi, chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa các vấn đề mà mình gặp phải mà không phải lo ngại, xấu hổ nữa. Để đảm bảo tính kín đáo, riêng tư thì các thông tin cá nhân của chị em đều được giữ kín, bảo mật một cách tuyệt đối, cẩn thật . 

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà

Thông thường, quy trình khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà diễn ra bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Hỏi thăm tổng thể, thăm khám lâm sàng

Bước đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi chị em một số thông tin như: Tiền sử bệnh lý mắc phải, có từng mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không, đã quan hệ tình dục hay chưa, các biểu hiện bất thường gặp phải…

Sau đó, bước tiếp theo là kiểm tra vùng ngực của chị em để kiểm tra xem có khối u, dấu hiệu của các bệnh về tuyến vú hay không.

Tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục ngoài, kiểm tra xem có dấu hiệu về viêm nhiễm không, kiểm tra xem có vết loét, có mụn bất thường hay không.

Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng mỏ vịt để nới rộng âm đạo, sau đó quan sát khu vực âm đạo, âm hộ xem có vấn đề gì không.

  • Bước 2: Làm các xét nghiệm

Sau khi tiến hành thăm khám lâm sàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng cụ thể để đưa ra các xét nghiệm thích hợp để có thể chẩn đoán bệnh cho chị em một cách chính xác, nhanh chóng.

Một số xét nghiệm cần thiết trong quá trình thăm khám phụ khoa mà chị em cần làm như:

  • Siêu âm ổ bụng, đầu dò: Sử dụng loại thiết bị có thể tái hiện hình ảnh tử cung, buồng trứng cùng các cơ quan lân cận, nhằm giúp bác sĩ quan sát một cách nhanh chóng tình trạng sức khỏe cho chị em. Đối với những chị em chưa có quan hệ tình dục thì bác sĩ sẽ siêu âm ổ bụng, còn với những chị em có quan hệ rồi thì có thể thực hiện siêu âm đầu dò.

  • Soi cổ tử cung: Một loại thiết bị soi có độ phóng đại lớn sẽ được bác sĩ sử dụng để kiểm tra, phát hiện những bất thường ở cổ tử cung.

  • Soi tươi dịch âm đạo: Bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo của chị em đem đi kiểm tra xem chị em có bị viêm nhiễm phụ khoa do nấm, tạp khuẩn, trùng roi hay không.

  • Siêu âm tuyến vú: Chủ yếu là tiến hành kiểm tra để phát hiện các bất thường, các bệnh về vú như ung thư vú, kiểm tra phát hiện hạch, u ở vú.

  • Xét nghiệm Pap smear: Là một xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung cho nữ giới, được thực hiện bằng cách lấy mẫu tế bào cổ tử cung rồi đem vào phòng thí nghiệm để kiểm tra, phân tích.

  • Xét nghiệm nội tiết: Thường bao gồm các bước kiểm tra sức khỏe sinh sản của nữ giới qua 5 chỉ số nội tiết chính đó là Prolactin, Progesterone, Estradiol, LH và FSH.

  • Các xét nghiệm khác: Ngoài ra, chị em còn phải làm thêm các xét nghiệm khác có liên quan như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu…

Bước 3: Kết luận, điều trị

Bước cuối cùng, sau khi có đầy đủ về kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng bệnh, sau đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp cho chị em. Chị em nên tiến hành điều trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ để tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

Phần lớn những phương pháp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa tại phòng khám đều áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cao.

Có thể kể đến một số loại máy móc, phương pháp thăm khám, điều trị bệnh có ở phòng khám như:

  • Máy siêu âm 2D, 3D, 4D.

  • Máy HGP – 1000.

  • Công nghệ Ozone.

  • Công nghệ CPCI.

Đối với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp, có thể là điều trị nội khoa cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, hoặc có thể là điều trị ngoại khoa cho những trường hợp bệnh ở mức độ nặng, biến chứng nguy hiểm.

Lưu ý dành cho chị em: Chị em nên đi khám phụ khoa sau khi sạch kinh 3 ngày và tránh quan hệ tình dục, thụt rửa âm đạo trước khi đi thăm khám. Và nên mặc những bộ trang phục rộng rãi, thoải mái để giúp quá trình thăm khám diễn ra thuận tiện.

Kinh nghiệm khi đến khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà

Bạn Hồng (giấu địa chỉ) có chia sẻ cho chị em kinh nghiệm đi khám cũng như điều trị bệnh tại phòng khám phụ khoa Thái Hà:

Trước khi đi khám ở phòng khám Thái Hà thì bạn nên đặt lịch trước để khi đến khám sẽ giúp làm thủ tục nhanh hơn. Khi đặt lịch khám trước, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về chi phí thăm khám, kiểm tra, chi phí điều trị bệnh tùy vào từng trường hợp. Các bạn có thể đặt lịch khám qua số hotline 0325 780 327 hoặc qua khung chat của phòng khám, khá là đơn giản. Tôi cũng đã đặt lịch khám trước và nhận được không ít ưu đãi, đặc biệt là các nhân viên còn hướng dẫn tận tình nữa.

Một chia sẻ khác của bệnh nhân về phòng khám: Tôi bị viêm cổ tử cung khá là lâu, đã từng đến nhiều bệnh viện để chữa trị lắm nhưng mãi vẫn chưa khỏi, cứ khỏi được một thời gian lại tái phát lại. May nhờ có một người bạn giới thiệu đến phòng khám phụ khoa Thái Hà, bác sĩ chữa trị cho tôi bằng công nghệ dao Leep rất nhanh chóng, an toàn. Hiện giờ tôi không còn biểu hiện khó chịu của bệnh nữa, xin cảm ơn phòng khám nhiều lắm.

phòng khám sản phụ khoa Hà Nội

Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 308 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám sản phụ khoa Hưng Thịnh chú trọng đến yếu tố con người và nguồn nhân lực trình độ cao. Nhiều vị bác sĩ đang làm việc tại đây đều được tuyển chọn, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để có thể mang lại hiệu quả thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Về phương pháp điều trị tại đây, đội ngũ bác sĩ của phòng khám Hưng Thịnh đều nghiên cứu, đưa vào điều trị bằng những công nghệ tiên tiến, giúp điều trị nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh trở lại.

Không những vậy, chị em khi đi thăm khám phụ khoa tại đây còn được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh bằng những loại trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu đầy đủ. Chị em sau khi thăm khám xong sẽ ngồi đợi kết quả và bác sĩ sẽ thông báo cụ thể về tình trạng bệnh, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị phù hợp .

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, bệnh viện tuyến trung ương về sản phụ khoa, nơi đây được không ít chị em biết đến và tìm đến để thăm khám, điều trị bệnh. Nhiều loại trang thiết bị y tế được bệnh viện đầu tư để tiến hành thăm khám, điều trị bệnh cho chị em. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã tiến hành khám chữa cho nhiều trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Tuy nhiên, chị em khi đi khám ở bệnh viện thì có thể lựa chọn khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu. Và lượng bệnh nhân đến khá là đông nên bệnh viện thường rơi vào tình trạng quá tải, thủ tục đăng ký khám cũng khá là lâu do có nhiều người đến thăm khám nên chị em cần chú ý đến sớm.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa uy tín có nhiều chị em biết đến đó là bệnh viện phụ sản Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ mà nhiều chị em lựa chọn để thăm khám phụ khoa, điều trị bệnh, sinh nở cùng nhiều vấn đề khác có liên quan đến sản phụ khoa.

Bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại để mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Do đây là một trong những cơ ở y tế về sản phụ khoa nên được đánh giá cao về dịch vụ y tế. Chị em nào muốn đi khám ở bệnh viện này thì nên đặt lịch khám trước để tránh mất nhiều thời gian khi làm thủ tục khám.

Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chuyên khoa phụ sản của bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Bởi vì, bệnh viện đã chú trọng đầu tư nhiều loại thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất khang trang chủ yếu là để phục vụ cho bệnh nhân.

Tại bệnh viện, khoa sản phụ khoa được chia thành 2 khoa nhỏ phù hợp với từng loại. Khi đi khám, chị em có thể được khám với bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thể lựa chọn khám sản phụ khoa dịch vụ tùy vào nhu cầu cùng nhiều dịch vụ khác có ở bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em phụ nữ gửi trọn niềm tin. Nơi đây không chỉ có khoa về sản phụ khoa mà còn có nhiều chuyên khoa khác nhau. Tại bệnh viện có nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi đang làm việc, công tác và luôn tâm huyết với nghề.

Bệnh viện được trang bị nhiều loại thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình các bác sĩ thăm khám, điều trị bệnh cho chị em. Một số phương pháp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cùng các bệnh lý khác được bác sĩ áp dụng nhiều phương pháp chữa trị hiệu quả để bệnh nhân có thể yên tâm hơn khi điều trị.

Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa Việt Nam hiện nay và cũng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Bệnh viện Bạch Mai có một bề dày lịch sự nhiều năm và đã có nhiều sự kiện diễn ra ở bệnh viện.

Bệnh nhân khi đi khám ở bệnh viện sẽ khám ở tầng 3, nơi đây có 80 giường bệnh đủ để phục vụ cho việc khám chữa bệnh của các bác sĩ. Nhiều thiết bị y tế được đầu tư nhiều và nhiều bác sĩ đã được đào tạo đầy đủ các kỹ năng, kiến thức chuyên môn để khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn có lịch sử phát triển lâu đời, đã tiếp nhận và thực hiện khám, chữa cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý khác nhau. Trong đó, phòng khám phụ khoa của bệnh viện Xanh Pôn cũng được đánh giá rất cao và nhận điều trị các trường hợp như: viêm nhiễm phụ khoa, sinh nở, thực hiện các phẫu thuật về đường sinh dục…

Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ khám phụ khoa được trang bị nhiều thiết bị hiện đại & được đầu tư đầy đủ, các kỹ thuật phẫu thuật tại bệnh viện cũng được thực hiện một cách cẩn thận do chính đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực đó thực hiện. Bệnh nhân nào khi đi khám ở bệnh viện thì nên đến đăng ký, làm thủ tục khám trước để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Đây là băn khoăn của rất nhiều chị em, nhiều chị em do vẫn còn ngại ngần nên không đi khám phụ khoa khi nhận thấy có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Và hậu quả là tình trạng bệnh mà chị em gặp phải ngày càng tiến triển nặng và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, khả năng sinh sản của chị em.

Theo các chuyên gia cho biết: Việc tới các phòng khám phụ khoa để thăm khám, kiểm tra là một việc làm cực kỳ cần thiết cho chị em. Khi đi khám, bác sĩ sẽ nắm được về tình trạng bệnh để có thể đưa ra các giải pháp, cách khắc phục cho chị em.

Hiện nay, tỷ lệ người mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa tăng lên càng nhiều và cũng bởi một phần do chị em có tâm lý xấu hổ, ngại ngần không đi thăm khám. Các bệnh lý phụ khoa đều có những tác hại, biến chứng cực kỳ nguy hiểm nếu không được phát hiện, chữa trị kịp thời. Không chỉ làm ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu mà nó còn ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ, rất nhiều trường hợp chữa trị muộn đã phải đối mặt với vô sinh vĩnh viễn.

Thậm chí là đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nghiêm trọng, chị em dễ phải đối mặt với nguy cơ u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung… cực kỳ nguy hiểm, có thể cướp đi tính mạng bất cứ lúc nào.

Chính vì vậy, mỗi chị em nên có ý thức trong việc đi khám phụ khoa, hãy chủ động tới địa chỉ y tế tin cậy để thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để giúp bác sĩ phát hiện và điều trị ngay những bất thường mà chị em gặp phải.

Lưu ý trước khi đi khám phụ khoa

Để giúp kết quả khám phụ khoa chính xác, thuận lợi, các bác sĩ chuyên khoa có đưa ra cho chị em một số lời khuyên trước khi chị em đi khám phụ khoa như sau:

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, tránh sử dụng các sản phẩm vệ sinh vùng kín.

  • Kiêng quan hệ tình dục từ 1 – 2 ngày trước khi đi khám phụ khoa.

  • Tránh đi khám phụ khoa khi đang trong thời gian hành kinh, chỉ nên đi khám sau khi đã sạch kinh từ 3 – 5 ngày.

  • Tránh tẩy lông vùng kín bởi sẽ dễ làm tổn thương vùng kín.

  • Mặc loại trang phục rộng rãi để thuận tiện cho quá trình bác sĩ thăm khám.

  • Nên có người thân đi cùng để giúp giảm đi căng thẳng, hồi hộp.

Trên đây là danh sách phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội giúp trả lời cho câu hỏi “khám phụ khoa ở đâu tốt?” mà nhiều chị em phụ nữ đang rất quan tâm. Hy vọng rằng mỗi chị em đã có được lựa chọn phù hợp cho mình. Chị em cần nhớ chủ động đi thăm khám phụ khoa định kỳ để đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe, khả năng sinh sản của mình. Để đăng ký khám & xét nghiệm với tổng chi phí chỉ 320,000 đồng, chị em hãy gọi ngay đến hotline 0325.780.327 hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên để nhận mã ưu đãi nhé!

Cập nhật lần cuối: 20-01-2024 14:05:40