Hút thai ở đâu, hút thai mất bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 6343

Hỏi

Xin chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà. Em tên là Nguyệt, tháng vừa rồi em có bị chậm kinh 15 ngày nên em đi mua que thử thai về và kết quả là em đã có thai tính đến thời điểm này thai nhi cũng đã được 5 tuần tuổi. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế của gia đình vẫn còn khó khăn và vợ chồng em cũng chưa chuẩn bị được tâm lý để sinh con lúc này nên chúng em quyết định “từ bỏ” đứa con. Em có tìm hiểu thông tin trên mạng và được biết thai nhi được 5 tuần tuổi thì có thể phá thai bằng phương pháp hút thai nhưng hiện tại em đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ hút thai và chi phí thực hiện. Vậy xin hỏi bác sỹ hút thai ở đâu là uy tín và hút thai bao nhiêu tiền Xin cảm ơn!

(Nguyệt, 27 tuổi)

Hút thai o đâu, hút thai bao nhiêu tiền

 

Trả lời

Bạn Nguyệt thân mến!

Đầu tiên, phòng khám đa khoa Thái Hà xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình đến chuyên mục tư vấn của phòng khám chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút thai là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút để đình chỉ thai nghén khi thai nhi 6 tuần tuổi. Phương pháp hút thai được đánh giá là một trong những phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả khi “từ bỏ” thai nhi khi mang thai ngoài ý muốn.

Hút thai o đâu, hút thai bao nhiêu tiền

Hút thai ở đâu?

Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm và lo lắng không biết địa chỉ y tế nào uy tín để tiến hành thủ thuật phá thai. Do hiện nay có rất nhiều cơ sở phá thai nhỏ lẻ mọc nên như nấm sau mưa khiến cho chị em cảm thấy hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào. Thực tế, không ít những trường hợp thai phụ gặp phải những biến chứng nguy hiểm khi tiến hành phá thai tại những cơ sở y tế này.

Địa chỉ hút thai uy tín

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên chị em phụ nữ đang mang thai ngoài ý muốn khi có nhu cầu phá thai nên tìm đến những bệnh viện lớn có chuyên khoa điều trị phá thai hoặc đến các phòng khám tư nhân có quy mô lớn và đảm bảo đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn của Bộ Y tế về một địa chỉ phá thai an toàn như: môi trường y tế đạt chuẩn, trình độ chuyên môn của các bác sỹ chuyên khoa…để được chăm sóc sức khỏe một cách tốt .

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc ở bất cứ nơi nào và muốn “từ bỏ” thai nhi thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà để được khám và thực hiện biện pháp phá thai an toàn không đau. Phòng khám chúng tôi tự hào là đơn vị trong việc khám và chữa các bệnh: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, chăm sóc phá thai… Khi đến với phòng khám chúng tôi, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm khám và điều trị phá thai cùng với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả điều trị. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để tiến hành thủ thuật hút thai.

Hút thai o đâu, hút thai bao nhiêu tiền

Hút thai mất bao nhiêu tiền?

Chi phí hút thai thường không cố định vì việc xác định chi phí hút thai còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tuổi đời, kích thước của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, việc lựa chọn cơ sở y tế…. Thông thường, thai phụ cần phải trả những khoản phí bắt buộc khi tiến hành hút thai là:

  • Chi phí kiểm tra trước khi tiến hành tiểu phẫu: Đầu tiên, thai phụ cần phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ trước khi tiến hành kiểm tra. Sau đó, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe cụ thể thông qua xét nghiệm máu, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ… để xác định thai phụ có đủ điều kiện tiến hành hút thai hay không. 
  • Chi phí tiểu phẫu: Đây là khoản chi phí quyết định toàn bộ chi phí phá thai.  Chi phí tiểu phẫu phụ thuộc vào những yếu tố như: tuối thai, kích thước của thai nhi, thể chất của mỗi thai phụ, trình độ của bác sĩ thực hiện tiểu phẫu, sự khác nhau của các cơ sở y tế, phương thức tiến hành tiểu phẫu. Vì vậy, để đưa ra một mức chi phí tiểu phẫu cụ thể là rất khó.
  • Chi phí sau tiểu phẫu: Sau khi tiểu phẫu thai phụ sẽ được chỉ định dùng thuốc tiêu viêm và chi phí này thường được cộng gộp với chi phí tiểu phẫu.
  • Chi phí phát sinh: Nếu trong quá trình kiểm tra, bạn bị mắc phải các bệnh viêm nhiễm thì cần phải tiến hành điều trị trước khi hút thai để đảm bảo được hiệu quả hút thai. Chi phí khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ không được cộng gộp lại với chi phí hút thai.

Trong trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn hãy đến với phòng khám chúng tôi để khám, xác định tuổi thai và tiến hành thủ thuật từ các y bác sỹ chuyên khoa với mức chi phí rất hợp lý.

Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về “Hút thai ở đâu, hút thai hết bao nhiêu tiền”. Nếu còn có thắc mắc bạn có thể liên hệ đến số 0325780327 để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 18-04-2023 16:28:12