Phá thai ở đâu? Top 6 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Lượt xem: 15409

Phá thai ở đâu tại Hà Nội? Tổng hợp bệnh viện, phòng khám là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội theo đánh giá của bác sĩ sản phụ khoa và thai phụ. Mời bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội

Phá thai là gì?

Phá thai là những thủ thuật đình chỉ thai nghén sử dụng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa bằng dụng cụ y tế để loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung, giúp chấm dứt quá trình mang thai và sự tồn tại của thai nhi. 

Hiện nay, trong y khoa đang có 3 phương pháp phá thai chính phổ biến.

Phá thai là hành động trái với đạo lý luân thường nên các chị em khi đi phá thai thường cảm thấy vô cùng tội lỗi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp phá thai không phải là xấu và phá thai cũng có thể được khuyến nghị:

  • Thai phụ có sức khỏe yếu, bị mắc chứng máu khó đông, mắc bệnh về tim mạch, huyết áp hay đang trong quá trình điều trị ung thư bằng hóa chất.

  • Thai nhi nằm ngoài tử cung, có hiện tượng chết lưu, bị khuyết tật hay dị tật bẩm sinh.

  • Thai phụ có sức khỏe quá yếu, bị bệnh nặng không thể duy trì sự phát triển của thai nhi.

  • Thai phụ bị chấn thương và đang trong quá trình phải sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau quá nhiều.

  • Thai phụ mang thai khi tuổi tác đã quá lớn.

  • Thai nhi có tim thai yếu do chấn động mạnh từ người mẹ.

Thai phụ nên chọn địa chỉ phá thai an toàn, vì sao?

Thai phụ nếu chọn nhầm những địa chỉ phá thai “chui” rất dễ gặp biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Lựa chọn cơ sở phá thai an toàn ở hà nội sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

  • Hạn chế nguy cơ vô sinh – hiếm muộn do phá thai.

  • Không để tình trạng băng huyết dẫn đến tử vong.

  • Thai phụ lựa chọn được cho mình địa chỉ phá thai an toàn sẽ cảm thấy an tâm, thoải mái và đỡ lo lắng.

Phá thai ở đâu? Top 6 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai ở đâu? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 6 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội theo đánh giá của nhiều bác sĩ chuyên khoa phụ sản và các thai phụ đã từng phá thai an toàn.

1. Phòng khám phá thai Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0325.780.327

Phòng khám phá thai Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn khá nổi tiếng ở Hà Nội. Hầu hết nữ giới phá thai tại phòng khám cảm thấy hài lòng về năng lực phá thai an toàn và chất lượng dịch vụ gia tăng. Phòng khám đa khoa Thái Hà tuy chỉ mới hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tích, trở thành một cơ sở phá thai an toàn ở hà nội được nữ giới đánh giá cao.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Thái Hà không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành mà còn giàu lòng nhân ái, tận tâm với người bệnh. Chúng ta có thể kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là những bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị.

BS.CKI Nguyễn Thị Thoàn

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ đa khoa và đồng thời cũng được cấp giấy chứng nhận bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ tại trường đại học y Hà Nội.

  • Bác sĩ hiện tại giữ chức vụ bác sĩ sản phụ khoa – kế hoạch hóa gia đình tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trước đó bác sĩ đã từng có quá trình công tác tại nhiều bệnh viện công lập nổi tiếng như: Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp, bệnh viện An Thịnh Phụ Sản, bệnh viện đa khoa Thăng Long…

  • Hiện nay bác sĩ đang đảm nhiệm một số chuyên môn chính đó là: tư vấn và khám chữa bệnh phụ khoa, thực hiện thủ thuật chữa bệnh tân tiến, hiện đại; thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa và nội khoa, thực hiện kiểm tra siêu âm kiểm tra thai tư vấn kế hoạch hóa gia đình, khám chữa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,…

  • Để mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt cho người bệnh, bác sĩ còn không ngừng tham gia nhiều hội thảo y học trong nước và quốc tế, đặc biệt là hội thảo về bệnh phụ khoa.

Tập thể bác sĩ, y tá và nhân viên y tế tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp đầy đủ. 

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám phá thai Thái Hà có cơ sở hạ tầng khang trang, lịch sự, rộng rãi và thoáng mát được xây dựng đúng chuẩn theo mô hình bệnh viện đạt chuẩn y học quốc tế. Cùng với đó là các trang thiết bị y tế, máy siêu âm , máy hút thai tân tiến, hiện đại đảm bảo cho kết quả chẩn đoán độ tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ chính xác tuyệt đối. Chưa hết, phòng khám với máy hút thai tiên tiến còn giúp nâng cao hiệu quả phá thai có tỷ lệ thành công cao hơn so với những cơ sở y tế khác.

Phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng với quy mô to, thiết bị y tế hiện đại mà còn có hệ thống các phòng ban được sắp xếp khoa học và hợp lý. Từ đó, bệnh nhân có thể dễ dàng và thuận tiện đối với quá trình phá thai của mình

Phương pháp phá thai an toàn không đau

Chị em đến phòng khám phá thai Thái Hà để thực hiện phá thai thì trước khi áp dụng biện pháp phá thai bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe thai phụ và xác định độ tuổi thai nhi. Sau đó căn cứ vào đó để xác định xem chị em có đủ điều kiện để tiến hành phá thai hay không. Nếu như đủ điều kiện thì bác sĩ sẽ tiến hành phá thai cho chị em luôn. Còn trong trường hợp không  đủ điều kiện phá thai thì tùy thuộc vào nguyên nhân tác động mà bác sĩ sẽ tư vấn hướng giải quyết phù hợp .

Đối với quá trình phá thai an toàn thì hiện tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang ứng dụng hết các phương pháp phá thai, tương ứng với độ tuổi thai nhi nào thì sẽ có phương pháp phá thai ấy. Ba phương pháp phá thai an toàn mang lại hiệu quả phá thai cao mà phòng khám phá thai Thái Hà đang áp dụng, đó là: phá thai bằng thuốc, hút thai chân không. Tất cả các phương pháp này đều có quá trình thực hiện bài bản và đúng quy trình nên mang lại hiệu quả cao vượt trội,hoàn toàn không xảy ra biến chứng và hay bất cứ rủi ro nào ngoài ý muốn cả.

Giảm 30% chi phí hút thai không đau

Để nhằm tri ân cho bệnh nhân thì hiện nay phòng khám phá thai Thái Hà đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tiêu biểu trong đó là ưu đãi giảm 30% chi phí hút thai không đau. Từ đó, người bệnh sẽ tiết kiệm được một chi phí đáng kể cho quá trình phá thai của mình. Đến với phòng khám Thái Hà nữ giới không chỉ được nhận hiệu quả phá thai cao mà còn được hưởng mức chi phí chữa bệnh vô cùng phải chăng và hợp lý

Được cấp giấy phép hoạt động trong phá thai ngoại khoa

Tuy là một phòng khám phá thai tư nhân nhưng phòng khám chịu sự quản lý và giám sát của Sở y tế Hà Nội. Hiện nay, phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động công khai của Sở y tế trong lĩnh vực phá thai ngoại khoa. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Bảo mật hồ sơ bệnh án

Phá thai là một hành động không ai mong muốn và cũng không ai ủng hộ cả. Vì vậy, hầu hết các trường hợp phá thai đều muốn kín đáo và không bị ai phát hiện ra cả. Lựa chọn đến với phòng khám phá thai Thái Hà thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Phòng khám cam kết mọi thông tin cá nhân về hồ sơ bệnh án  của người bệnh được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối, tuyệt đối không để bị lộ ra ngoài cho bên thứ ba biết khi chưa được sự đồng ý của người bệnh.

Thủ tục nhanh gọn

Phòng khám phá thai Thái Hà có thủ tục đăng ký khám bệnh nhanh chóng chỉ trong khoảng 5 phút. Với đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, chu đáo cùng dịch vụ hẹn trước lịch khám trực tuyến người bệnh hoàn toàn không cần phải mất thời gian chờ đợi. Từ đó, quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Vị trí trung tâm dễ tìm, thuận tiện cho di chuyển

Phòng khám đa khoa Thái Hà nằm tọa lạc tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với sự lưu thông dễ dàng của mọi phương tiện giao thông. Nhờ đó mà bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển trong việc tìm đường đến phòng khám.

Hệ thống tư vấn online miễn phí

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh thì phòng khám đã cho ra đời tiện ích tư vấn online miễn phí với bác sĩ chuyên khoa giỏi làm việc từ 6h – 12h tất cả các ngày. Nhờ có dịch vụ này mà người bệnh chủ động hơn rất nhiều với quá trình khám chữa bệnh của mình.

Hiện nay, phòng khám phá thai Thái Hà được số đông chị em đã từng có quá trình phá thai tại đây đánh giá rất tích cực. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai tư nhân uy tín và an toàn thì hãy đến với phòng khám Thái Hà. Phòng khám với quá trình phá thai được đánh giá cao về hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ không khiến cho bạn cảm thất vọng.

2. Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phá thai Hưng Thịnh cũng là một địa chỉ phá thai an toàn mà chị em nên cân nhắc lựa chọn. Tập thể bác sĩ với nỗ lực không ngừng nghỉ đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong tâm trĩ người bệnh. Chất lượng phá thai của phòng khám được nữ giới đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.

Để mang lại hiệu quả chữa bệnh cao thì hiện nay phòng khám Hưng Thịnh cũng đang áp dụng rất nhiều phương pháp phá thai, tương ứng với độ tuổi thai nhi nào thì sẽ có phương pháp phá thai tương ứng. Bên cạnh phương pháp phá thai tân tiến, hiện đại phòng khám còn có máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng cho người bệnh.

Nữ giới khi lựa chọn phòng khám phá thai Hưng Thịnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và chi tiết thủ tục đăng ký khám bệnh. Từ đó, quá trình khám bệnh được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm đáng kể quỹ thời gian cho người bệnh. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám còn vô cùng thân thiện và nhiệt tình, chăm sóc người bệnh chu đáo như với người nhà sau phẫu thuật phá thai.

Đối với vấn đề chi phí phá thai thì hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng đang triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Nhờ đó, chi phí phá thai tiết kiệm đi được một khoản đáng kể. Bên cạnh đó, phòng khám còn công khai rõ ràng và minh bạch tất cả các khoản chi phí trong quá trình phá thai. Nhờ đó, người bệnh có thể yên tâm và ổn định tâm lý để quá trình phá thai được diễn ra an toàn .

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ y bác sĩ  có trình độ chuyên môn cao và kỹ thuật đình chỉ thai nghén hiện đại đang là sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều người bệnh.

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

bệnh viện phá thai

  • Địa chỉ: Số 53 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là bệnh viện tuyến đầu Trung Ương chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ và là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản. Cùng với đó là đầy đủ thiết bị y tế và máy móc, kỹ thuật phá thai hiện đại. Bệnh nhân khi đến với bệnh viện đầu tiên sẽ được bác sĩ yêu cầu cung cấp thông tin để hoàn tất thủ tục đăng ký khám. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận để đưa ra kết luận chính xác về bệnh. Sau đó, căn cứ vào kết luận bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp .

Tuy nhiên bệnh nhân đến khám và điều trị tại đây khá đông nên quá trình thăm khám sẽ lâu, mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn muốn khám nhanh hơn thì cần chủ động đi từ sáng sớm.

4. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ phá thai an toàn nhận được quan tâm lựa chọn của nhiều chị em trên địa bàn Hà Nội. Bệnh viện là cơ sở y tế trực thuộc Sở y tế Hà Nội sỡ hữu cơ sở hạ tầng quy mô to và hệ thống trang thiết bị y tế, dịch vụ y tế chất lượng.

Để quá trình phá thai được diễn ra an toàn thì bệnh viện cũng đang áp dụng kỹ thuật phá thai hiện đại kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, người bệnh có được kết quả điều trị bệnh cao như mong muốn.

5. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn khu vực phía Bắc và là địa chỉ phá thai an toàn thuộc khối công lập. Bệnh viện được ra đời từ năm 1929, cho đến nay đã gặt hái được rất nhiều thành công. Chị em lựa chọn bệnh viện để phá thai không chỉ được siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán tuổi thai nhi và sức khỏe bằng máy móc hiện đại mà còn được bác sĩ áp dụng kỹ thuật phá thai tiên tiến. Từ đó, tình trạng sót thai hay biến chứng sau phá thai là hoàn toàn không có. Chị em thực hiện phá thai tại bệnh viện Bạch Mai sẽ hoàn toàn không có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Tuy nhiên, bệnh viện Bạch Mai còn tồn tại nhiều nhược điểm đó là: Chưa khắc phục được tình trạng quá tải bệnh nhân nên chất lượng dịch vụ chưa được tốt.

6. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội nằm trong top địa chỉ phá thai an toàn và tốt tại Hà Nội chúng ta không thể nào không nhắc đến trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Đây là một cơ sở y tế chuyên khoa chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản ở nam và nữ giới, trong đó có thăm khám và thực hiện phá thai an toàn bằng trang thiết bị y tế hiện đại hay bằng thuốc phá thai đạt chuẩn theo quy định.

Trung tâm do chịu sự quản lý và giám sát của sở y tế nên cũng có chi phí vô vùng hợp lý. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm y tế đã tiến hành phá thai thành công cho rất nhiều chị em.

Thai phụ cần chuẩn bị gì trước khi đi phá thai?

Chị em trước khi đi phá thai cần phải chuẩn bị một số những điều sau:

  • Giấy tờ tùy thân: Để quá trình phá thai được chủ động cũng như để bác sĩ nắm rõ được kỹ càng hơn về sức khỏe người bệnh thì chị em cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân. Không chỉ có vậy, hiện nay quá trình đi khám và thực hiện phá thai tại một số bệnh viện công thì bác sĩ sẽ yêu cầu xuất trình giấy tờ cá nhân. Vì vậy, việc chuẩn bị giấy tờ tùy thân là vô cùng quan trọng.

  • Kiêng quan hệ tình dục: Trước khi có ý định phá thai thì bạn cần phải kiêng quan hệ tình dục ít 3 ngày. Điều này sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng viêm nhiễm ở tử cung.

  • Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng: Chị em nếu như muốn có quá trình phá thai được diễn ra suôn sẻ và an toàn thì cần phải ổn định sẵn sàng về tâm lý. Khi này, chị em cần phải gạt bỏ đi hết những căng thẳng, áp lực và stress thì hiệu quả phá thai mới thành công cao được.

  • Chuẩn bị tài chính, tiền bạc: Trước khi thực hiện phá thai thì việc chuẩn bị kinh tế tài chính là điều thiết yếu và vô cùng quan trong. Để có thể chủ động hơn thì bạn có thể tham khảo chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền.

  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: Đối với quá trình phá thai ngoại khoa thì khoảng 1 ngày trước khi các thủ thuật phá thai diễn ra bạn nên tắm rửa sạch sẽ và không nên ăn uống để tránh tình trạng buồn nôn khi sử dụng thuốc mê để tiến hành phá thai.

  • Vật dụng cá nhân: Trước khi đi phá thai thì bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ vật dụng cá nhân như: khăn ướt, giấy vệ sinh,… để tiện cho quá trình phá thai.

  • Trang bị cho mình kiến thức y khoa về vấn đề này: Để quá trình đi phá thai không bị bỡ ngỡ thì bạn có thể trang bị thêm cho mình một ít kiến thức y khoa về vấn đề phá thai an toàn.

  • Lựa chọn cơ sở y tế phá thai uy tín, an toàn: Cơ sở y tế quyết định trực tiếp đến hiệu quả của quá trình phá thai. Vì vậy, việc quan trọng là chị em cần phải lựa chọn được cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao để điều trị bệnh giúp ngăn ngừa biến chứng và rủi ro không đáng có.

Trên đây là danh sách 6 địa chỉ phá thai an toàn giúp trả lời cho câu hỏi: phá thai ở đâu an toàn Hà Nội? Mong rằng với những chia sẻ naỳ này bạn đã lựa chọn được cho mình cơ sở y tế phá thai phù hợp. Mọi vấn đề thắc mắc nào khác cần giải đáp các bạn hãy liên hệ qua hotline 0325.780.327 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.

Cập nhật lần cuối: 20-01-2024 14:01:22